Giải pháp toàn diện về cốp pha cho công trình của bạn
Giá sản xuất cực rẻ với chất lượng đảm bảo
Cung cấp hầu hết các loại cốp pha trên thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất về cốp pha cho bạn

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

CỐP PHA TRE ÉP MẶT CÓT

Xuất xứ: Trung Quốc – Hàng chất lượng cao.
Một số thông số kỹ thuật cơ bản:
- Dung trọng: Khoảng 700KG/M3;
- Keo: WBP;
- Kích thước cơ bản: 1220x2440, các chiều dày: 10mm, 12mm, 15mm, 18mm, 20mm, …;
- Sai số chiều dày: ±0.5mm;
- Cốp pha được dán ép một lớp veneer và phủ phim hai mặt hoặc không phủ phim theo yêu cầu khách hàng;
- Màu phim: Đỏ, nâu, đen theo yêu cầu khách hàng
Mô tả chung: Cốp pha tre ép mặt cót được làm bởi các lớp màn tre và lớp gỗ mặt. Nó có sức bền cao và bề mặt nhẵn. Tất cả nguyên liệu của ván ép tre đều được làm từ tre. Phần lõi là các lớp màn tre; Sự khác nhau duy nhất là bề mặt. Có 3 loại bề mặt:
- Bề mặt gỗ bạch dương + giấy 120g,
- Bề mặt gỗ bạch dương + giấy 240g,
- Bề mặt gỗ phong + giấy 240g.
- Cây phong có sức bền cao hơn cây bạch dương, và sự chống mài mòn của giấy 240g tốt hơn 120g.
Vì vậy các bề mặt khác nhau thì các mức giá là khác nhau. Nó được sử dụng đặc biệt như là ván khuôn bê tông. Đối với ván ép thông thường, nó chỉ có thể tái sử dụng 5 hoặc 8 lần. Nhưng ván ép tre của chúng tôi có thể sử dụng được 20-80 lần. Và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cách thức bạn bảo quản các tấm ván ép tre, nếu sử dụng ván ép tre trên công trường một cách, nó sẽ làm giảm số lần tái sử dụng, nếu gắn nó trong khung thép thì sẽ bảo vệ được bề mặt. Keo WBP được sử dụng trong việc liên kết các lớp để đạt sự ổn định tối đa của ván ép tre trong tất cả các điều kiện sử dụng.
Kích thước: Hiện nay, kích thước tiêu chuẩn cho mỗi tấm là 1220m x 2440mm, độ dày thường dao động từ 8-21mm. Kích thước dài nhất là 2700mm.
Đóng gói:  Ván ép tre thường được đóng gói thô khi chất lên container, bởi vì nó có thể chất đầy container. Nếu đóng trong thùng được khoảng 100 tấm sẽ giảm hơn so với đóng trong 1 container 20FT.
Nguyên liệu: Tất cả các lớp của các tấm ván ép tre là màn tre. Các lớp gỗ mặt là gỗ bạch dương + giấy, hoặc gỗ phong + giấy. Keo được sử dụng trong việc liên kết các lớp gỗ mặt là WBP (chống nước và nhiệt), Phenolic để đảm bảo tính ổn định của ván ép trong tất cả các điều kiện thời tiết và ứng dụng.
Bảo dưỡng ván khuôn: Trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng bởi các vật rắn, vết xước do các dụng cụ sắc nhọn,gõ bởi các xà beng, đôi khi ném và vứt gia cố thêm các thanh thép bị kéo lê trên khuôn là bị cấm hoàn toàn.
- Khi một ván ép tre mẫu được sử dụng cho 2 lần, các chất lỏng rơi trên bề mặt sẽ được sơn phủ lên và làm sạch bề mặt cho mỗi lần sử dụng.
- Dỡ bỏ các khuôn ván ép tre và lôi chúng khỏi mặt đất, đệm bằng các cọc gỗ bên dưới, nâng các góc và các giá đỡ lên. Hãy chuẩn bị cho việc chống nắng và chống mưa khi chúng được cất giữ trong một thời gian dài hoặc trong suốt quá trình sử dụng.
- Nếu có lỗ trên khuôn, sử dụng hỗn hợp của: thạch cao + keo (dùng cho đồ gỗ) để phủ vào nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

  • Phạm Thị Tuyết
    Tư vấn viên - 0936.215.233
  • Trần Văn Duy
    Tư vấn viên - 0967.0976.52
  • Nguyễn Thành Tú
    Tư vấn viên - 0922.954.490
HOTLINE: Zalo: 0982.588.533 -